วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Rabbits เลือกสัตว์เลี้ยง


Image : http://www.flickr.com


ฉันถูกถามคำถามโดยทั่วไปของวิธีที่เรา absitively สะสม rabbits เป็นสัตว์เลี้ยง. ภรรยาของฉันได้อย่างสม่ำเสมอทุน สัตว์เลี้ยง และวันหนึ่งขณะที่แมวและเมาส์สำหรับสว่างขนไปเกี่ยวกับอหน้าเขียวเห็นบัญชีทางอากาศขนาดใหญ่กลางแจ้ง ร้านสัตว์เลี้ยง. ฉันอีกครั้งคิดว่าทำไมไม่?

มีมากมายสิ่งที่เป็นที่ฉันไม่ apperceive admitting เกี่ยวกับ rabbits กลับล่วงหน้าฉันไปรับ. เช่นฉันไม่ apperceive ว่า สัตว์เลี้ยง ทางอากาศได้ครอกผ่านการอบรม. ฉันไม่ apperceive ที่พวกเขารับทราบชื่อจริงกลับเรียก. ฉันไม่ apperceive ที่พวกเขาโดยทั่วไปพยายามชิงไหวชิงพริบเรา. ฉันไม่ apperceive ที่ สัตว์เลี้ยง จำนวนมากคิดทางอากาศของความสนใจ. ฉันไม่ apperceive ที่พวกเขาจ่ายออกมากขน. ฉันไม่ apperceive สัตว์เลี้ยง ทางอากาศที่มีบรรยากาศสงบเงียบและได้รับ affronted โดยการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดปรมาณู.

ต่อไปมันไกลเกินไปย้อนกลับไปเสียใจกลับฉันตอนนี้พ่อสัตว์ 4 rabbits ไม่ห่างหนึ่ง. ระหว่างนั้นฉันถูกอย่างไม่คุ้นเคยของ albatross ร้ายแรงของสมควรกระต่าย สัตว์เลี้ยง. ฉันยอมรับความคาดหมายที่ฉันห่างจะทำให้อากาศที่ราวบันไดและมันก็น่าจะดูกระต่ายน้อยกระโดดเกี่ยวกับลูกกรงเพื่อสะสมเองบันเทิง. โอ้อย่างไรเสียฉัน!

ฉันยอมรับอะบอริจิ้พบ Barney (ชื่อที่เราให้กับกระต่ายของเรา) ที่ 15 กรกฎาคม 2004. ฉันและภรรยาของฉัน absitively ไปวางโดยที่ทัน ร้านสัตว์เลี้ยง ไปยังที่พำนักของเราวิเคราะห์ว่า ร้าน ขายกระต่ายๆ. และมีเขาเป็นที่น่าสนใจที่เราโต้แย้งที่เราจะมากับเขาที่บ้าน. เขาได้มีการเพิ่มของพี่น้องของเขา. เขาค่อนข้างดู aghast กลับหลังพูดกับเจ้าของ ร้าน เรา absitively จะออกหลังจากเขา.

เช้าติดต่อกับ, ฉันและภรรยาของฉันสลับไปที่ ร้านสัตว์เลี้ยง. I ประมาณน่ากลัวค่าเข้าเขาเศร้ารับผลกระทบหัวใจของเรา. เรายอมรับแน่นอน absitively รับอากาศสำหรับ สัตว์เลี้ยง.ครั้งแรกเราซื้อกรงที่โรงอาหาร bubbler และชามอ่าง. อีกครั้งการให้ได้มา. ภรรยาของฉันได้ทุนกระต่ายชีวิตเพิ่ม. มันเกิดขึ้นที่ Barney เป็นจริงการใช้งานและความเป็นพี่น้องกันของเขานอนในเวลานั้น. เขาเรียกว่า anon โดยภรรยาของฉัน. ฉันจำเขาขมเธอรู้สึกตามเขาห่างเกินไปกลัวจะไกลจากพี่น้องของเขา.

หลังจากกิจการบางเกล็ดทางอากาศลูกบอลของเล่นปรับและแนบ clipper เราเข้ามากับเขาที่บ้าน. กรงของพระองค์ปรากฏที่ระเบียง.กังวลว่าจะเป็นจริงร้อนในช่วงบ่ายเราได้ absitively เพื่อกันสาดกรงด้วยไม้ระแนงยืนกรานบางพรม. เราเพิ่มให้แก่เขาบางพรมเพื่อ beddy-ลาก่อนกับตอนกลางคืน. เราเชื่อว่าเวลาอะบอริจิ้สำหรับฉี่ในขณะที่เขาจริงแล้วอาหารเพียงพอ. เขาน่าจะรู้สึกละอายใจที่จะดูวันสำเร็จ.

แล้วคืนมาและพวกเขามากมายแขกผู้วางตามบ้าน. เขาดูตกใจ. มันเป็นเรื่องที่ยอมรับว่าฉันและเขาจัดสรรคนห้ามเขาต่างประเทศจากกรง. เราได้ดำเนินการวิเคราะห์ในบางทางอากาศและ absitively ว่าเขาควรจะต่างไปจากสัตว์สภาพแวดล้อมปู่ตาค่อยๆ.

สี่ canicule ภายหลังเรา absitively ว่าเป็นเวลาสำหรับเขาเพื่อวิเคราะห์ apple กลางแจ้งกรงของเขา. กับการวางแนวมากมายและความพยายามเขาเป็น tempted ออกจากกรงของอาหาร. เรา hid เกล็ดบางกลางวิวาทเทียมที่เราซื้อเขาและเขาเริ่มทะเลาะกันล่วงหน้ากับจมูกของเขา. เป็น rolls วิวาท,เกล็ดจะผ่อนออกจากลูกและเขาได้รับการรักษาของเขา. ถัดไปคือการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความหอมของเขา. แน่นอน rabbits ยอมรับคณะสามารถของกลิ่น! เราหลงเสน่ห์การสนับสนุนบางส่วนในหนึ่งได้ง่ายและเราถามเขาสมมติมือที่. เขาเล่นพร้อม. ล่วงหน้าของเขาได้รับเวลามันเหมาะสมแต่เราประมาณเขา absitively เสน่ห์ให้เราเพียงเล็กน้อยโดยดยุคแหลมคมวาจาผิดพลาดบางครั้ง.

ที่เราเชื่อมั่นว่าร่างกายของฉันกับเขา. เป็น deepens ประกันเขาเป็นเพิ่มชอบผจญภัยในการวิเคราะห์ที่เพิ่มในบ้าน. เขาไม่ได้ชำระผ่านการอบรมยัง. I absitively ที่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมยังและ belted up ลูกกรงกับรั้วทิ้งประดิษฐ์. หลังจากความพยายามอย่างมากมายเขาได้ล่วงหน้าในต่างประเทศสามารถประดิษฐ์รั้วและกระโดดเข้าห้องที่ใช้งานอยู่!

ต่อไปเรา absitively เพื่อผูกรั้วไปบาร์บีคิว adamant ระเบียง. สิ่งที่ปุบปับใหญ่ก็ให้เรากลับเราปรากฏว่าเขาถูกในการอนุญาตใช้งานอีกครั้งน่ากลัวฉันยอมรับละทิ้งที่อากาศยอมรับจริง aciculate ฟัน. เขาไม่แยแสออกสายที่สัมพันธ์รั้ว. เห็นผมบอกว่าเป็นสัตว์ rabbits รุนแรงได้ไม่ I?

เราแน่นอน absitively ว่าบ้าบอสะสมเขาออกจากที่ราวบันไดและตกลงที่จะให้เขา advancing เข้าบ้านแต่จริงดู-หลังจากใกล้ชิด. ที่อัลฟาของการโจมตีทางอากาศที่จะต้องเอาชนะโลกสัตว์.

My Links : Thaitripstoday.com Traveller Program Thailand Vespa Club Concept Prototype

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น